MENU
Nguồn hàng lẩu tự sôi Trung Quốc giá sỉ, chất lượng

Lượt xem: 160

Bên cạnh các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn vặt Trung cũng là một trong những phân khúc sản phẩm hiện đang rất hot tại Việt Nam và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong số đó, lẩu tự sôi là một sản phẩm luôn nằm trong top đầu những món ăn vặt được ưa chuộng nhất bởi sự tiện dụng nhưng cũng không hề kém phần thơm ngon, hấp dẫn. Đây cũng là mặt hàng được nhiều thương buôn quan tâm và mong muốn nhập về để kinh doanh. Vì thế, ở bài viết này, Taobaovietnam sẽ giới thiệu đến bạn các nguồn hàng lẩu tự sôi Trung Quốc giá tốt, mong rằng sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin tham khảo hữu ích.

Lẩu tự sôi là gì? Cách chế biến lẩu tự sôi?

Lẩu tự sôi là món ăn đặc biệt phù hợp với những ai có cuộc sống công việc bận rộn, không có nhiều thời gian để nấu ăn và dọn dẹp. Sản phẩm này được bán theo set, có sẵn đầy đủ các gói gia vị cần thiết, bạn chỉ cần chờ 15 – 20 phút là đã có một nồi lẩu mini thơm ngon, hấp dẫn để thưởng thức.

10-8-2021-51922-PM.png



Cách chế biến lẩu tự sôi cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

- Đầu tiên, bạn bóc bao bì gói lẩu cùng các gói gia vị, cho các gói gia vị vào nồi (lưu ý không bỏ gói hâm nóng vào chung nhé!).

- Tiếp đến, bạn đặt gói bột hâm nóng vào phần dưới đáy nồi rồi đổ nước lạnh vào, chờ khoảng 10 – 15 phút cho đồ ăn chín là đã có thể thưởng thức.

Vì sao giới trẻ lại yêu thích lẩu tự sôi?

Thời gian gần đây, các món ăn vặt nội địa Trung, đặc biệt là các sản phẩm lẩu, cơm tự sôi đang rất hot và có số lượng tiêu thụ vô cùng lớn. Một trong những lí do chính khiến các món ăn này gây sốt đến vậy đó là nhờ vào những video clip Mukbang đang phổ biến rộng rãi khắp các trang mạng xã hội lớn như: Weibo, Youtube với lượt view khủng từ các bạn trẻ.

Từ đó, những món ăn này cũng nhanh chóng được nhiều tín đồ ăn vặt săn đón và tìm kiếm nhiều hơn. Đồng thời, các sản phẩm lẩu tự sôi Trung Quốc cũng có mẫu mã, bao bì rất bắt mắt, hương vị đậm đà, thơm ngon, phù hợp với đa số khẩu vị của người Việt, đây cũng là những yếu tố quan trọng góp phần giúp cho thị trường đồ ăn vặt Trung Quốc ngày càng phát triển và mở rộng hơn tại Việt Nam.

Các vị lẩu tự sôi hot nhất hiện nay

Lẩu hải sản cay Tứ Xuyên

 

10-8-2021-51930-PM.png



Đây là món lẩu vô cùng nổi tiếng với vị nước dùng cay, đậm vị được tạo nên bởi sự kết hợp hương vị giữa hương quế, đại hồi và ớt. Đồ ăn kèm bên trong gói lẩu cũng rất phong phú, gồm có: ngó sen, củ cải muối, mộc nhĩ, rong biển, hải sản (tôm, viên mực, chả cá, viên phô mai tôm,…) cùng một gói miến. Một nồi lẩu này khá lớn, có thể đủ cho 2 người ăn.

Lẩu Haidilao

Haidilao có lẽ là thương hiệu lẩu đã quen thuộc với nhiều bạn trẻ Việt Nam. Trước cơn sốt lẩu tự sôi, Haidilao cũng cho ra mắt dòng sản phẩm lẩu tự sôi ăn liền và được nhiều khách hàng đánh giá mùi vị không hề thua kém so với vị lẩu ăn trực tiếp tại nhà hàng. Lẩu tự sôi Haidilao có đến 6 mùi vị khác nhau, cho phép bạn thỏa thích lựa chọn và trải nghiệm dựa theo nhu cầu, khẩu vị của mình.

Lẩu tự sôi tokbokki kim chi

Đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Một gói lẩu tokbokki tự sôi luôn có đầy đủ các nguyên liệu cần thiết, bao gồm: kim chi, bánh gạo, chả cá, dưa, su hào và muối chua ăn kèm.

10-8-2021-51940-PM.png

 

Lẩu siêu thịt bò Master Kong

Master Kong được xem như hãng mì quốc dân tại Trung Quốc, vì vậy sản phẩm lẩu tự sôi đến từ thương hiệu này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa thích. Gói lẩu rất chất lượng, bao gồm nhiều thịt bò tươi, gia vị tẩm ướp vừa miệng, các món ăn kèm gồm có đậu que, súp lơ, nấm,… kết hợp cùng nước hầm xương cực thơm ngon. Đây chắc chắn là một vị lẩu hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Lẩu tự sôi bò tê cay

Đây cũng là vị lẩu tự sôi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn không ăn được cay nhiều thì bạn chỉ nên sử dụng khoảng 2/3 gói nước cốt. Gia vị ăn kèm gồm có dưa chua, củ quả sấy khô, tuy lạ miệng nhưng cũng rất thơm ngon.

10-8-2021-51950-PM.png

 

Nguồn hàng lẩu tự sôi Trung Quốc giá tốt

Nhập hàng lẩu tự sôi trực tiếp tại Trung Quốc

Bạn có thể tìm kiếm các nguồn cung cấp lẩu tự sôi trực tiếp tại Trung Quốc. Tuy nhiên, cách thức này còn tồn tại khá nhiều khó khăn, đòi hỏi bạn phải thành thạo ngôn ngữ Trung Quốc hoặc bỏ thêm chi phí để thuê phiên dịch viên.

Nhập hàng lẩu tự sôi thông qua các đại lý, shop chuyên sỉ

Hiện nay, có khá nhiều các đại lý, shop chuyên sỉ đồ ăn vặt Trung Quốc trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể nhập nguồn hàng lẩu tự sôi thông qua các đơn vị này mà không cần phải có số vốn quá lớn. Giá nhập sản phẩm tại đây tuy không rẻ như giá nhập trực tiếp, nhưng cũng khá hợp lý, chỉ khoảng 7.000 – 10.000 đồng/ sản phẩm.

Nguồn hàng lẩu tự sôi tại các cửa hàng này cũng rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm hiểu thông tin nhập hàng ở các nhóm mua sắm trên Facebook, Zalo hoặc video Youtube. Một số tên shop phổ biến mà bạn có thể tham khảo qua đó là: Yuyu – chuyên kinh doanh món ăn nhẹ Trung Quốc, Bu Food, Oulala – chuyên cung cấp các món ăn gia đình Trung Quốc,… Tuy nhiên, nếu muốn “săn” được hàng hot, bạn sẽ phải đặt hàng trước mới có thể mua được.

10-8-2021-52010-PM.png

 

Nhập hàng lẩu tự sôi thông qua các website thương mại điện tử Trung Quốc

Hiện nay, hình thức nhập hàng Trung Quốc thông qua các website thương mại điện tử cũng đang rất phổ biến và được nhiều thương buôn ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo nguồn hàng lẩu tự sôi Trung Quốc được phân phối đa dạng và phong phú tại các trang web lớn và uy tín như: Taobao, 1688,, Tmall, Alibaba,…. Đặc biệt, với cách thức nhập hàng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian và công sức so với các phương pháp nhập hàng truyền thống.

© 2018 Hoa hồng Taobao Tmall
Quét mã QR để Add Wechat   qrcode