MENU
Gợi ý những mẫu đồ lót giữ nhiệt Quảng Châu Trung Quốc

Lượt xem: 132

Đồ lót giữ nhiệt là sản phẩm được làm từ chất liệu vải đặt biệt co giãn 4 chiều ôm sát cơ thể được sử dụng nhiều vào mùa đông. Mẫu hàng này vốn có đặc tính tạo nhiệt và giữ ấm hiệu quả. Đồ lót giữ giữ nhiệt mùa đông giúp duy trì nhiệt độ, tăng nhiệt độ cơ thể giống như các thực vật trong tự nhiên giúp duy trì nhiệt độ cơ thể cho bạn mà không cần đến dụng cụ giữ nhiệt khác.
Sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam không những được đánh giá có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và chất lượng cao cấp.

Gợi ý những mẫu đồ lót giữ nhiệt Quảng Châu Trung Quốc

Bộ đồ lót vô hình mỏng nữ giữ nhiệt

Sản phẩm này có độ co dãn tốt nên luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, bộ đồ lót này còn có độ ấm tuyết đối nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.



Bộ đồ lót giữ nhiệt đôi nam nữ

Đồ lót giữ nhiệt vốn là sản phẩm phổ biến của các quốc gia có mùa đông băng tuyết nhưng nay cũng rất được ưa chuộng tai Việt Nam. Đây là kiểu quần áo này được làm từ chất liệu vải đặc biệt có thể cản trở gió và lưu giữ nhiệt trên cơ thể lâu hơn so với các chất liệu khác.

11440088201.jpg

 

 

 

 

 


Bộ đồ lót giữ nhiệt nhung mềm mịn

Áo lót giữ nhiệt thường rất dễ mặc khi có thể kết hợp với đồ mặc ngoài như vest, áo phao, Jeans, quần tây… đều tạo được xu hướng thời trang mới. Đặc biệt, khi thời tiết chuẩn bị vào những ngày đầu mùa đông se se lạnh chỉ cần kết hợp quần áo lót giữ nhiệt cùng với một bộ áo khoác mỏng bên ngoài cũng sẽ giúp bạn đủ ấm áp khi đi ra đường buổi tối.

 

 

 

 

 

© 2018 Hoa hồng Taobao Tmall
Quét mã QR để Add Wechat   qrcode