MENU
Hướng dẫn nhận hoa hồng trên trang Taobao.com

Lượt xem: 527

Nhận hoa hồng chiết khấu trên trang taobao.com cực dễ dàng, các bạn chỉ cần thao tác đúng theo quy trình là có thể nhận được tiền hoa hồng, có thể thao tác trên cả Điện thoại và Máy tính.

 

Sau Khi ADD Wechat: chietkhaualibaba hoặc Quyét Mã QR Thành công kết bạn trên Hệ Thống.

Các bạn làm theo các bước Sau:

Đầu Tiên, Share link hoặc gửi link taobao.com cho Hệ thống. Chờ 1s để hệ thống trả lời chiết khấu sản phẩm và phiếu ưu đãi giảm giá nội bộ là bao nhiêu.

Sau đó, các bạn kích vào Link như hình trên nhé!

Sau bấm vào link - Hệ thống hiện ra như trên.

  1. Đối với các bạn sử dụng Smart Phone bạn nhấn coppy tin nhắn ở ô màu cam. Sau khi Coppy tin nhắn xong các bạn mở App TaoBao trên điện thoại, Taobao sẽ tiến hành mở liên kết mua hàng.
  2.  

Kick vào ô Trên và tiến hành mua hàng bình thường bạn nhé.

2. Đối với các bạn sử dụng máy tính để đặt hàng. Các bạn Nhấn và vào Chỗ "Liên kết máy tính" có màu xanh và mở liên kết nhé.

Nhận hoa hồng trên taobao.com

Các bạn coppy đường link như trên hình Paste vào trình duyệt website (Chrome, Coccoc...) rồi tiến hành các thao tác đặt hàng như bình thường.

Cuối cùng, Sau Khi đặt hàng và thanh toán thành công đơn hàng của bạn. Đợi hàng về xác nhận nhận hàng soạn lệnh "rut tien" gửi lại cho hệ thống để nhận lại tiền hoa hồng các bạn nhé. Chúc các bạn ngày càng kiếm được nhiều tiền và tiết kiệm qua chietkhaualibaba nhé.

=========

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Hotline: 0835.041986

Zalo: 0835.041986

FanFage: https://www.facebook.com/chietkhaualibaba

FaceBook: https://www.facebook.com/alibabba.chietkhau/

Website: http://hoahongtaobao.com/

© 2018 Hoa hồng Taobao Tmall
Quét mã QR để Add Wechat   qrcode